Tuesday, April 1, 2014
0
Baggio cho rằng vợ mình đã lỡ lời khi đang say và nóng giận. Còn Andrea cũng viết một đoạn status dài gửi Quỳnh Trâm.

Sáng sớm ngày 31/3, Quỳnh Trâm - bà xã mới cưới của Baggio - khiến dư luận xôn xao bàn tán với những lời chia sẻ, tố cáo Andrea ngủ cùng chồng mình được đăng tải trên trang cá nhân. Những lời lẽ của Quỳnh Trâm dành cho Andrea khá nặng nề: "Andrea à, tao thật sự cám ơn mày, cũng chính vì mày mà giờ đây thậm chí tao không còn dám đụng vào người mà tao gọi là chồng và tao phải sống dằn vặt suốt cả cuộc đời!". 




Nữ nha sĩ xinh đẹp còn chia sẻ thêm: "Tao chưa từng ghét mày, thế mà mày trơ trẽn dơ dáy đến mức hạnh phúc của tao mày cũng phá. Miệng mày nói thì hay lắm rồi cuối cùng mày gieo vào đầu tao một thứ mà cả đời tao sẽ không bao giờ quên được! Mày ngủ với chồng tao khi mày thừa biết chồng tao đang có tao! Mày phải con người không An? Cũng là phụ nữ như nhau mà mày đành lòng như thế? Để giờ đây không ngày nào tao không phải khóc và đau đớn như thế này! Tao hết chịu đựng nổi rồi!". Tuy nhiên, không lâu sau đó, Quỳnh Trâm đã vội xóa những cáo buộc của mình trên trang cá nhân. 

Những cáo buộc của Quỳnh Trâm dành cho Andrea bị xóa không lâu sau khi đăng tải.


Liên hệ với Baggio, anh chàng thẳng thắn phủ nhận những lời tố của vợ và cho rằng Quỳnh Trâm viết những dòng status này trong lúc say và nổi cơn ghen tuông. Trước đó, ngày 30/3, Baggio cùng bà xã có mặt tại Thủ đô để tham dự sự kiện giao lưu của đoàn làm phim Chạm tay vào nỗi nhớ với khán giả Hà Nội. Sau đó, cả hai đi ăn cùng bạn bè ở Hà Nội. Ở thời điểm đó, cả hai đều tỏ ra khá thoải mái, vui vẻ.

Cuối tháng 1 vừa rồi, Quỳnh Trâm và Baggio đã chính thức nên duyên vợ chồng trong một đám cưới được tổ chức khá đơn giản và ấm cúng tại TP.HCM.


Về phần mình, trước những lời cáo buộc của bà xã Baggio, Andrea tỏ ra khá bình tĩnh. Chia sẻ với Zing.vn, cô cho biết từ sáng sớm ngày 31/3, điện thoại của mình liên tục bận rộn với những cuộc gọi của bạn bè hay giới truyền thông. Tuy nhiên, tới bây giờ, cô vẫn không hiểu bà xã mới cưới của Baggio đang hiểu nhầm mình hay cố tình gây chú ý. Sau khi chia tay với Baggio, cô không còn qua lại hay thân thiết với nam diễn viên. Thế nên hoàn toàn không thể có chuyện "nhập nhèm" giữa hai người. 

Khẳng định "cây ngay trong sợ chết đứng" nhưng vì không muốn người hâm mộ hay dư luận hiểu lầm về mình nên sau vài tiếng suy nghĩ, Andrea quyết định viết thẳng các suy nghĩ của bản thân lên trang cá nhân. Chân dài gốc Tây Ban Nha cho biết đây là lần cuối cùng cô lên tiếng về sự cố từ trên trời rơi xuống này và không muốn nhắc lại thêm một lần nào nữa. 

Không để mình bị mang tiếng oan, Andrea chọn cách chia sẻ thẳng thắn mọi suy nghĩ trên trang cá nhân.


Trong chia sẻ trên trang cá nhân, Andrea tỏ ra khá thẳng thắn khi cho biết dù kém tuổi Quỳnh Trâm nhưng vì bà xã của Baggio đã "lên Facebook nói lảm nhảm, xưng "mày - tao" và chửi An không ra gì thì An cũng không thể gọi bằng "chị" được". Không dừng ở đó, chân dài 9X cũng nhấn mạnh cựu du học sinh sinh năm 1987 này "lớn tuổi mà hành động ngu quá". Cô phân tích: "Vác chuyện lên viết trên Facebook khi biết là sẽ lên báo, yên tâm là kể cả Trâm có đính chính lại là hiểu sai thì nhiều người cười vào mặt thôi". 

Nhắc lại chuyện Quỳnh Trâm tố mình ngủ với Baggio, Andrea đặt ra câu hỏi: "Làm như thế có nhục cho An quá không? Tự nhiên đi chia tay người ta, thời gian sau yêu người mới, để lúc người ta có vợ mình quay lại phải lén lút cho người ta đưa mình lên giường à?". 

Kết thúc những chia sẻ của mình, Andrea cho biết cô không chờ đợi lời xin lỗi từ Quỳnh Trâm nhưng hy vọng "lần sau bạn nên làm rõ chuyện với chồng mình trước nhé". 

Hiện tại, Andrea đang gấp rút chuẩn bị cho chuyến công tác dài 3 tháng ở Malaysia và Trung Quốc. Andrea từng đi diễn ở Phillipines, Mỹ... và cũng có cơ hội giao lưu với các nghệ sĩ nước ngoài. Nhưng đây là lần đầu tiên cô ký hợp đồng làm việc dài hạn ở nước ngoài nên khá hồi hộp.